Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Quần jeans nữ rách 2014

Quần jean nữ rách thời trang 2014

Quần jeans nữ rách không phải là xu hướng mới trong năm 2014 nhưng bạn có thể làm mới mình khi đã chán chiếc quần jeans không mấy thay đổi về mẫu mã. Chiếc quần jeans được làm rách một cách thời trang bụi bặm, sành điệu hơn hay làm cho chiếc quần rách tả tơi là cách bạn tự tạo ra khi chọn chiếc quần và những phụ kiện đi kèm tạo nên nét cá tính của chiếc quần jeans.

quan jean nu rach
quan jeans nu rach

Áo thun nữ luôn luôn là sự lựa chọn tối ưu khi mix với quần jeans, nó sẽ tạo cho bạn phong cách bụi bặm và năng động hơn khi dạo phố

quan jeans nu 2014

Quần jeans rách đi kèm với áo thun nữ tay dài và giày cao gót



Bạn cũng có thể kết hợp quần jeans nữ rách và giày lười, áo thun có thể xắn tay để trông cá tính hơn

Xu hướng thời trang quần jeans nữ rách sinh ra từ đường phố, nơi chúng ta tìm ra được vẻ đẹp thật sự của những chiếc quần jeans rách và nhiều người mặc nó tự tin dạo trên phố, và nay xu hướng quần jeans rách đã trở lại, táo bạo hơn, với những đường rách dài và lớn hơn, bạn ngại gì mà không thử? Biết đâu tìm được cảm hứng mới cho một bộ quần áo dạo phố sành điệu hơn cho mình vào những ngày đầu hè, nóng muốn nỗi loạn?



Quần jeans rách kết hợp với áo thun crop top đơn giản còn gì trẻ trung hơn, đừng quên đôi giày cao gót nữ tính, hay đôi giày bata năng động chúng sẽ làm bạn tự tin hơn đó. Ai nói quyến rũ phải mặc thật gợi cảm? hãy bước đi thật tự tin, và chắc chắn rắng bạn cũng quyến rũ không kém.



Bạn đang phân vân không biết xé chiếc quần jeans như thế nào để thật thời trang, đơn giản là bạn hãy chọn một vài điểm nhấn trên chiếc quần bạn cho là thoải mái khi di chuyển, khi ngồi xuống hay đứng lên. Thường chiếc quần jeans được làm rách ở phần đầu gối, nhìn có vẻ te tua nhưng thật bụi. Hoặc bạn có thể làm rách ở phần trên đùi với những đường rách nhỏ song song nhau, rách nhiều hay rách ít theo sở thích của bạn.

quần jeans rách

Áo sơ mi nữ, áo thun in hình, in chữ, áo len, áo khoác nữ mặc quần jeans rách là tuyệt vời luôn nhé. Đôi giày cao gót nóng bỏng giúp bạn nữ tính hơn trong bộ đồ bụi bặm.



Phụ kiện đi kèm với quần jeans nữ rách thường là chiếc đồng hồ, lắc tay, nón, mắt kiếng... góp thêm vào bô sưu tập phụ kiện đa sắc màu cũng như tô điểm cho bộ trang phục của bạn thêm hoàn thiện. Chọn cho mình một chiếc áo ba lỗ, khoác ngoài chiếc áo jacket hầm hố, bạn sẽ thấy mình thật lạ và nổi bật.

\

theo Aero87.vn A87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét