Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Áo thun A87 đơn giản dạo phố

Áo thun A87 đơn giản nhưng trẻ trung dạo phố 2015


Thay vì chọn lựa những chiếc váy hoa rực rở đón chào năm mới như bao cô nàng vẫn chọn, nhất là xu hướng hoa đang dần trở nên hot, và đua sắc khắp mọi nơi. Nếu không muốn bị lạc trong rừng hoa, thì việc chọn những chiếc áo thun A87 đơn sắc gam màu tươi tắn sẽ giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông giữa những bông hoa kia.

Chọn cho mình một chiếc áo Crop- top và chân váy hoa bút chì có màu sắc ton sur ton bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoái mái với chiếc áo thun form rộng hoặc ôm sát người tùy ý, khoe vòng hai thon gọn, đầy tự tin.


Nhưng bạn không dễ mặc đồ, do vòng hai quá cỡ, vòng ba lại không như ý muốn, thì những chiếc váy ôm hay xòe đều không phải là chọn lựa thích hợp cho bạn. Thay vào đó bạn có thể chọn một chiếc quần jean loại gài 3 hay 5 nút ở phía trước hoặc dây kéo bên hông, và màu sắc tối để che đi khuyết điểm ở vòng bụng, bên cạnh đó bạn có thể chọn một chiếc áo thun A87sáng màu, form dài và rộng, trông bạn sẽ thật cá tính và phong cách.


Áo thun nữ form dài theo mốt dấu quần, cũng là chọn lựa khá thú vị, trông bạn thật trẻ trung và năng động, áo thun A87 có thể cách điệu bằng những dòng chữ, họa tiết đơn giản, kết hợp với quần short ngắn, lấp lững khi bạn bước đi, chọn một đôi dày bata sặc sở để bộ trang phục của bạn có điểm nhấn và màu sắc tươi trẻ , hợp với mùa xuân, bắt đầu một năm mới với mọi điều mới, không khí vui tươi.

Đây chỉ là một vài gợi ý, biết đâu có thể gợi ý cho bạn những chọn lựa mới, cho những bộ cánh thật xinh

Xem thêm nhiều mẫu áo thun nữ tại đây http://aero87.vn/ao-thun-nu

theo A87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét