Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Áo thun in hình hoa họa tiết đẹp 2014

Hoa như nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế thời trang, từ đó cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập bắt nguồn ý tưởng là từ những bông hoa, từ màu sắc đến hình dáng. Hoa được in trên áo thun không chỉ đơn thuần là họa tiết được in trên vải mà còn nhiều cách biến tấu đem đến những chiếc áo thun họa tiết thật đẹp và lạ mắt

Áo thun họa tiết đẹp in hoa đính rời: Những bông hoa đính rời trông sống động hơn họa tiết in, lại còn có thể sờ nắn được, giúp tôn lên vẻ đẹp cầu kỳ, chi tiết cho trang phục.
Áo thun họa tiết đẹp màu hoa đơn sắc: những thiết kế hoa đơn sắc trên nền thun trơn tạo nên vẻ thanh lịch và hiện đại. Sự kết hợp cân đối giữa màu hoa và nền vải tao cho hoa vẻ tươi tắn và người mặc trông trẻ trung hơn.
Áo thun họa tiết đẹp kết đá: kết đá hình cách hoa lên áo thun tạo cho bạn vẻ sang trọng nhờ tính chất lấp lánh của đá, đối lập với áo hoa đính đá cầu kỳ, bạn hãy chọn một chiếc quần đơn giản và tối màu.
Áo thun họa tiết đẹp in hoa mờ ảo: hoa lá mờ in lên áo thun tạo nét nhẹ nhàng rất thích hợp cho bạn nữ dịu dàng.
Áo thun họa tiết hoa đẹp vẻ bằng màu nước, độ chuyển màu của cọ vẻ trên nền vải mang đến sự mềm mại lả lướt cho trang phục, chiếc áo thun như bức tranh hoa, một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo.
Áo thun nữ được Aero87 cập nhật những kiểu áo thun họa tiết đẹp in hoa hàng hiệu từ Mỹ với các nhãn hiệu nổi tiếng trong làng thời trang thế giới như GAP, Old Navy, Aeropostale....
theo Aero87.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét