Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Áo thun cổ tròn Forever 21 chính hãng

Áo thun nữ cổ tròn Forever 21 là đại diện cho sự trẻ trung năng động với màu sắc trẻ trung & nổi bật  hơn


Áo thun nữ cổ tròn hiệu Forever 21 kết hợp với quần yếm, giày bata, trông bạn thất nhí nhảnh, tha hồ vui chơi đùa giởn cùng gia đình và bạn bè trong những chuyến du lịch, hay dã ngoại.



Áo thun với quần Jean là đôi bạn thân thiết, gần như là trong tủ đồ của bất cứ bạn nữ nào cũng có, nhưng không phải ai cũng biết cách diện sao cho đẹp. Với áo thun nữ cổ tròn Forever 21 bạn sẽ tạo nên sự khác biệt so với những cô gái khác. Áo thun nữ cổ tròn Forever 21 có nhiều mẫu mã và màu sắc thời trang hiện đại dễ dàng kết hợp nhiều phong cách thời trang đa dạng. Thay vì để cho vạt áo tự do, bạn có thể cho một phần vạt trước của áo thun cổ tròn vào trong quần, tạo nên một chút bụi bặm ^^ , nhìn sẽ ngầu hơn đó.
Bỏ toàn bộ vạt áo thun vào quần, nên chọn màu sắc sao cho nó trở thành điểm nhấn, một đôi giày cao gót và đi những bước đi tự tin. Trong tiết trời đông se lạnh, khoác thêm chiếc áo khoác vừa giữ ấm lại vừa thời trang. Hai màu áo tương phản nhau, càng làm cho bạn thêm nổi bật.
Bạn không phải là một stylist thực thụ, nhưng với áo thun nữ cổ tròn Forever 21, bạn sẽ dễ dàng chủ động chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản nhưng cá tính, Áo thun nữ cổ tròn Forever 21 dễ dàng kết hợp với chân váy nữ tính, quần Jean thanh lịch, quần short trẻ trung… Chọn 1 đôi giày cho tất cả các bộ trang phục mà không phản cảm, hay một đôi Bata cột dây, bạn có thể thay đồi cách thắt dây, mà sắc dây phù hợp hay một đôi giày búp bê xinh xắn màu săc không quá nổi, để không bị chọi với màu sắc của trang phục. Đừng để mình trông thật cũ rít, thay vào đó thường xuyên phối hợp chéo quần áo, và phụ kiện đề làm mới mình.

Xem một số mẫu áo thun nữ hàng hiệu nhập khẩu từ Mỹ 100% tại đây http://aero87.vn/ao-thun-nu

theo A87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét