Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Áo thun nữ ngắn tay dạo phố mùa hè

Áo thun nữ ngắn tay ngắn dạo phố


Nắng oi bức, và chỉ muốn chạy ngay ra biển, ngâm mình hàng giờ liền cho hả dạ, ước mơ chỉ là ước mơ. Bởi  trời thì nóng gay gắt hơn mà bạn không thể không bước ra đường, và mỗi lần như vậy bạn lại đắn đo không biết nên mặc gì cho mát? Một lời khuyên cho bạn là chuẩn bị cho mình thật nhiều áo thun nữ ngắn tay đủ màu sắc trẻ trung để thay đổi, vải thun cotton hút mồ hôi, tạo cho bạn cảm giác thoáng mát hơn. Mùa hè chỉ mới bắt đầu thôi, chăng thể trốn tránh hoài, vậy sao không chọn một cách đối mặt với cái nắng một cách dễ chịu nhất nhỉ.

ao thun nu ngan tay
áo thun nữ ngắn tay

Áo thun nữ ngắn tay cũng là sự lựa chọn của Jessica Alba khi dạo phố mix với quần jeans đơn giản



Bên cạnh đó bạn cũng có thể mix áo thun ngắn tay với váy

Áo thun ngắn tay cũng là người bạn thân thiết của những nàng thích sự tiện lợi, khi áo sơ mi phải mất thời gian ủi, giặt bằng tay, giữ kỹ khỏi bay màu, hay lem màu thì chiếc áo thun ngắn tay một khi đã được xếp gọn vào tủ bạn chỉ mất chưa đầu 30s để mặc nó. Bạn là típ người lúc nào cũng bận rộn, không muốn mất nhiều thời gian tỉa tót, ăn diện, thì chiếc áo thun ngắn tay là lựa chọn hàng đầu của bạn cho ngày nóng dịu bớt.



Áo thun ngắn tay luôn là lựa chọn hàng đầu khi mix với quần short nữ đẹp



Các bạn nữ cũng có thể mix áo thun ngắn tay với quần jeans rách để cá tính hơn



Áo thun nữ ngắn tay cũng là một sự lựa chọn tối ưu dành cho thời trang công sở. Sự kết hợp giản đơn của chiếc áo thun nữ ngắn tay với chiếc quần tây bỏ áo vào quần, giúp bạn trông linh hoạt và trẻ trung hơn, áo thun ôm dàng, tạo đường cong cơ thể, ai bảo bạn không thanh lịch.



Áo thun nữ ngắn tay kết hợp với chiếc quần shorts đẹp tha hồ dạo phố vào mùa hè, nhảy múa thả ga trong club hay thoải mãi tiệc tùng ăn uống cùng bạn bè, và bạn có thể chọn một đôi giày boot, búp bê, hay cao gót tùy ý mà không lo mất đi nét dễ thương và năng động.



Áo thun tay ngắn mix với một số phụ kiện thời trang như chiếc mũ lưỡi trai sẽ biến bạn thành một cô nàng hiphop bụi bặm, xóa đi hình ảnh cô tiểu thư yểu điệu và thay vào đó là nàng cá tính xinh đẹp.



Đừng ngại thay đổi phong cách thời trang đường phố của bạn vào mùa hè nhé. Vì đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể diện những bộ quần áo hàng hiệu đẹp với áo thun tay ngắn mix với quần short, quần jeans... sẽ tô điểm thêm nét năng động vào những ngày hè nóng bức


theo Aero87.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét