Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Áo thun sọc đen trắng cho nữ

Áo thun sọc đen trắng cho nữ, màu trắng trên sọc đen, mỏng hoặc dày và nằm ngang là styles chưa bao giờ lỗi thời.
ao thun soc den trang cho nu

Áo thun sọc ra đời từ rất lâu, nhưng tới nay nó vẫn còn đó, không những thế sọc ngang trắng đen như sọc ngựa vằn, như đang sốt lên ăn theo năm con ngựa. Không kén chọn giới tính, tuổi, hay mùa nào, bất cứ khi nào bạn cũng có thể khoác chiếc áo thun sọc lên người mà không sợ quê mùa hay kém sang.
ao thun soc den trang
Áo thun sọc đen trắng đan xen lẫn nhau, tạo nên một hiệu ứng gây sự chú ý của mắt nhìn, trong vô vàng người đi trên phố, với đủ màu sắ nổi bậc thì chính hiệu ứng ấy vô tình giữ ánh mặt đó ở lại, bạn có thích mình là tâ m điểm của đám đông? Chiếc áo sọc vô cùng linh hoạt nó có thể đi từ văn phòng đến ngày nghỉ cuối tuần, từ bãi biển đến các cuộc họp kinh doanh, từ 9 giờ sáng đến khoảng 11 ngày tối hoặc đến những bữa tiệc thâu đêm. 
ao thun nu soc den trang
Áo thun sọc đen trắng sẽ trông rất tuyệt vời, hợp thời trang, sang trọng hoặc thậm chí giàu có và sang trọng nếu bạn kết hợp nó với làn da trắng và các phụ kiện vàng như vòng cổ, đồng hồ.
Bạn thích phong cách thời trang đơn giản và sang trọng? Bên cạnh chiếc áo thun sọc đen trắng hãy chọn cho mình một chiếc quần Jeans hợp dáng và một đôi giày cao gót màu, màu của đôi giày sẽ tạo nên môt điểm nhấn rất thời trang cho bộ cánh nhạt màu. 
Áo thun sọc đen trắng crop top kết hợp quần tây trắng đi kèm với màu xanh lá cây trông thật nổi bật
Quần jean đen mix với ao thun sọc đen trắng trông thật cá tính
Sự kết hợp nhẹ nhàng khác là chân váy ngắn, quần shorts, quần màu neon tạo cho bạn phong cách thời trang riêng biệt.
Chia sẽ thêm một bí quyết rất đặc biệt, bạn có thật sự chú ý tới đôi môi đỏ? Đây sẽ là điểm nhấn rất quan trọng tạo nên sức hấp dẫn và hợp với chiếc áo sọc trắng đen
Sau đây là một số hình ảnh về gu thời trang áo thun sọc đen trắng cho nữ mà bạn nên tham khảo cùng A87 nhé
theo Aero87.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét