Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Bụi hơn với áo sơ mi tay dài nữ

Áo sơ mi nữ tay dài là xu hướng khá tuyệt vời nếu cột ngang hông, một phong cách thời trang phóng khoáng, đã xuất hiện từ những năm 90 và nay đã trở thành một xu hướng thời trang đầy cá tính, mạnh mẻ. Trở lại với nét cũ cột ngang hông và thêm một chút hơi hướng mới của thời trang hiện đại từ việc chọn chiếc áo sơ mi tay dài nào? Và kết hợp với phụ kiện giày túi xách? Đó chính là sự ăn ý giữa các phụ kiện thời trang tạo nên bộ quần áo thật đẹp và hợp mốt.

 

Nếu những năm 90, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc buộc quanh thắt lưng nhằm tạo cảm giác thoải mái, kính đáo ở khoảng vạt áo và lưng quần, bạn sẽ thấy tự tin khi đứng lên ngồi xuống, nhất là lúc bạn mặc môt chiếc ao thun, và môt chiếc quần jean lưng thấp , thường thì kiểu áo buộc ngang hông đi đôi với đôi giày thể thao hoặc Doc Martens có chút bụi bặm. 
Đó là những năm lâu lắm rồi, ngày nay chúng ta có thể tha hồ chọn những chiếc áo bạn thích miển là có tay áo đủ dài để bạn có thể cột chúng ngang hông: áo sơ mi, áo khoác mỏng… và đi với bất kỳ loại giày nào, giày cao gót thì sao nhỉ ? sành điệu không? Làm sao có thể bỏ qua những chiếc váy đẹp, với chân váy ngắn, sẽ rất dễ thương thử nhé.
Chiếc áo sơ mi cột quanh hông mặc cùng chiếc quần jeans xé te tua một chút nổi loạn mà không có một nguyên nhân, làm như thế thật thoải mái, dễ dàng di chuyển, dễ dàng dùng chiếc áo như một vật che nắng, hay chiếc khăn lau mồ hôi bất đắc dĩ.
Trở lại và xuất hiện chủ yếu là áo sơ mi sọc, chứ không phải là áo jacket hoặc áo khoác tay dài vì chúng hiếm thể hiện đúng xu hướng, một chiếc áo sơ mi tay dài màu đỏ hoặc màu sáng kết ho74p tuyệt vời nhất là với quần jean và áo thun đơn giản.
Năm 2014 xu hướng áo sơ mi cột quanh thắt lưng quay lại và nhân ra khắp nơi trên thế giới, ngoài đường phố, các ngôi sao và trên ti vi bạn đều thấy chúng, bạn còn trẻ, hay nay đã ở tuổi 40, bạn vẫn thời trang và phong cách sành điệu, sao lại không?
Sử dụng chiếc áo sơ mi như một phụ kiện với một bộ trang phục đơn giản hoặc đơn sắc. Chiếc áo thun đơn giản với quần tây , váy, quần short và giày dép. Bạn có thể chọn lựa ra một bộ đồ bạn cho là đẹp nhất, chọn ra một chiếc áo sơ mi tay dài nổi bật, bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều bởi sự trẻ trung, thoải mái và tự tin.
Không chỉ chọn những đôi giày thể thao hoặc Doc Martens sao không chọn một đôi giày cao gót  cực kỳ sexy?
Một số hình ảnh phong cách đường phố tuyệt vời sẽ cho cảm hứng thời trang mới :)
theo Aero87.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét