Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Quần short jean nữ lưng cao

Quần short jean nữ lưng cao đẹp 2014


Quần short jean nữ lưng cao đang là xu hướng rất được lòng các nàng yêu thời trang trong năm 2014, không chỉ khoe dáng cao, chiếc lưng cao khiến vòng bụng của ban trờ nên thon gọn hơn trông thấy. Thay vì chọn cách nịch bụng khó chịu và chật trội,

quần short jean nữ lưng cao

quan short nu lung cao

Quần short jean nữ lưng cao như là cứu cánh cho vòng bụng không được phẳng phiêu không những chiếc quần shorts làm cho bạn đẹp hơn mà còn thật dễ chịu, thoải mái khi di chuyển, bạn sẽ năng động hơn bởi không còn gì phải lo lắng, ngại ngùng.

Các kiểu quần short jean nữ lưng cao đẹp trong năm 2014


Quần short jean nữ lưng cao đơn giản, với chiếc quần này bạn nên chọn một chiếc áo thun cầu kỳ, in hình hay hoa tiết.. hay chiếc áo sơ mi nữ kẻ ca rô cá tính để cân đối, cho bộ trang phục không quá bình thường. Bạn có thể chọn một chiếc áo thun crop top có vạt áo chạm với cạp quần shorts, để làn da trắng lấp ló gây tò mò, và gợi cảm lắm nhé.

quan short jean nu lung cao
quan short jean nu dep
quan short jean nu lung cao dep

Với chiếc quần short jean nữ lưng cao có tua rua hay chút nham nhờ bụi bặm ở phần ống thì bạn nên chọn chiếc áo thun nữđơn giản có chăng là một màu sắc nỗi bật như màu neon là đủ đẹp và lạ rồi. bạn có thể bỏ áo trong quần hay chọn phong cách áo dấu quần cũng là styles bạn nên thử. 

Quần short jean nữ lưng cao nhiều nút kiểu cách những chiếc nút quần kim loại mạ vàng sang trọng, khi mặc áo thun bạn hãy bỏ vạt trước vào trong để khoe những chiếc nút là điểm nhấn của chiếc quần.

Bạn có chiều cao tương đối, khi mặc quần short jean lưng cao hãy chuẩn bị cho mình những đôi giày cao gót, như một cách kéo dài chiếu cao, tự tin sải bước trên phố.


Chiều cao của bạn khiến nhiều người mơ ước, hẵn là với chiếc quần short thời trang bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi kết hợp với đôi giày bata nhẹ nhàng và bước êm.


Chỉ cần một chiếc quần short jean nữ lưng cao là bạn đã có thể sáng tạo ra nhiều bộ cách khác nhau, phù hợp với nhưng nới bạn sẽ đến và luôn tự tin vào khả năng mặt đẹp của chính bạn.


Một số mẫu quần short jean nữ lưng cao thời trang



theo Aero87.vn

1 nhận xét: